PHÁT ĐỘNG TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2016

Từ xưa đến nay, các thế hệ của người Việt Nam chúng ta luôn xem trọng việc học và có truyền thống hiếu học. Bác Hồ kính yêu cũng đã khẳng định việc tự học và học tập suốt đời như một sợi chỉ đỏ xuyên suốt, là chìa khóa quyết định cánh cửa tương lai của đất nước.

Với ý nghĩa đó, vào đúng 7 h ngày mồng 3 tháng 10 năm 2016, thầy và trò trường THCS Lý Thường Kiệt long trọng tổ chức buổi lễ "Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2016.

Mở đầu buổi lễ, thầy giáo Đỗ Văn Tây – Hiệu trưởng nhà trường đã phát động phong trào thi đua và kế hoạch hoạt động của “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời”.

Lắng nghe tâm huyết và từng lời dặn dò ấy, các em Trường THCS Lý Thường Kiệt biểu lộ niềm vui trên ánh mắt và những gương mặt thật rạng rỡ. Đại diện cho học sinh toàn trường , em Nguyễn Mai Phương, học sinh lớp 9.1 đã bày tỏ cảm xúc và lời hứa nỗ lực không ngừng trong học tập và rèn luyện.

Buổi lễ đã diễn ra thật xúc động. Những sợi nắng thu vắt trên vai các em với khăn quàng đỏ tung bay dưới nắng mai hồng với thông điệp thật ý nghĩa...

Dưới đây là một số hình ảnh của hoạt động:


FANPAGE THCS LÝ THƯỜNG KIỆT