Hình ảnh đón đoàn CB QLGD huyện Thọ Xuân - tỉnh Thanh Hóa về thăm trường

Thực hiện công văn số: 284/PGDĐT- THTĐ của Phòng GD&ĐT quận Hải Châu, 14 giờ 00 thứ sáu, ngày 04/4/2014, lãnh đạo nhà trường đã vinh dự được đón tiếp đoàn CB QLGD huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa đang theo học lớp bồi dưỡng QLGD tại Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh Thanh Hóa về thăm trường.

Buổi tham quan diễn ra trên tinh thần giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm nhằm tìm hiểu việc vận dụng những lý thuyết đã học trong công tác quản lý vào thực tiễn ở mỗi địa phương.

Nhiều thầy, cô giáo trong đoàn đã có nhiều thắc mắc về công tác quản lý các mặt của nhà trường và đã được giải tích, chia sẽ một cách cụ thể.

Đoàn cũng đi tham quan một số phòng học chức năng của nhà trường như Phòng Hóa Sinh, phòng Tin học, phòng Nghệ thuật, phòng Vật lý, nhà thi đấu đa năng, ...

Đại diện đoàn, cô Nguyễn Thị Kim Tiến, đánh giá cao và cảm ơn nhà trường về việc bố trí thời gian đón tiếp cũng như những trao đổi chân tình của lãnh đạo nhà trường đối với đoàn.

Nhà trường cũng đã cảm ơn và cảm thấy thật vinh dự được đoàn chọn là địa điểm tham quan và học tập.

Buổi giao lưu đã để lại những ấn tượng đẹp trong lòng các thành viên của đoàn về một ngôi trường THCS thân thiện của quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Tuy chia tay nhưng mọi người sẽ tiếp tục giữ được sự liên hệ trong công tác và trong chia sẽ những kinh nghiệm quản lý nhà trường sau này./.

 

FANPAGE THCS LÝ THƯỜNG KIỆT